รีวิวสุดปังของคนดังที่เทใจ ปลูกผม FUT ที่ Hair Clinique
25 ม.ค. 2564 14:53 น.
รีวิวสุดปังของคนดังที่เทใจ ปลูกผม FUT ที่ Hair Clinique

HELLO JANUARY สวัสดีเดือนแรกของปี 2021 !

เริ่มปี 2021 แล้ว ช่วงเวลาแบบนี้ทุกแบรนด์ก็จะพลาดไม่ได้สำหรับคอนเทนท์รวมของยอดฮิตของปี 2020 เช่น รวมสกินแคร์ยอดฮิตของปี รวมเพลงฮอตของปี รวมบริการยอดฮิตปี 2020 ซึ่ง Hair Clinique by SLC ก็จะต้องขอตามกระแสกับเขาด้วย โดยวันนี้จะขอเสนอเป็น รีวิวสุดปังของคนดังที่เทใจมาปลูกผม FUT กับ Hair Clinique by SLC เพราะศัลยกรรมปลูกผม FUT เป็นบริการอันดับ 1 ของคลินิกเลย มีทั้งเหล่าดารา บล็อกเกอร์เชื่อใจและไว้วางใจให้เราดูแลเรื่องหนังศีรษะและเส้นผมให้เพียบ! มาดูกันเลยว่ารีวิวปลูกผม FUT ปังๆ ของทางเรามีใครบ้าง
 

นักแสดงหนุ่ม “คุณเจมส์ กิจเกษม หรือ เจมส์ B.O.Y” ที่มีปัญหาเรื่องหัวล้านเป็นรูปตัว M บริเวณหน้าผาก หลังได้รับการปลูกผม FUT ก็ต้องบอกเลยว่า แก้ปัญหาได้แบบเห็นผลชัดเจนมาก หัวล้านหายไปเลย! หล่อคมเข้มกว่าเดิม ได้สัมผัสถึงความหนุ่มอีกครั้ง ลดอายุหน้าได้ทันที เป็นรีวิวที่ปังปุริเย่มากจริงๆ เห็นผลลัพธ์แล้วต้องอยากปลูกผมตามแน่นอน! (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก!)
  


นักแสดงหน้าหวาน “คุณเมย์ ศิตาภา อรรถบุรานนท์” สาวสวยที่ดูเหมือนจะไม่ได้มีปัญหาเรื่องผมมากเท่าไหร่ แต่ก็มีปัญหาเรื่องผมด้านหน้าที่ทำให้กังวลใจได้เหมือนกัน เพราะ Hair Line ด้านหน้าของผู้หญิงสำคัญ! มันช่วยทำให้มีกรอบหน้าหวานละมุนขึ้น และยังทำให้รู้สึกเหมือนหน้าเล็กลงด้วย อีกอย่างสาวๆ ต้องอยากมีมุมเสยผมแล้วดูเซ็กซี่กันทั้งนั้น ปัญหาผมบางเล็กน้อยก็สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์เพื่อรับการปลูกผมได้เช่นกัน 


นักร้องรุ่นเก่าแต่ยังเก๋า “คุณต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เพิ่งได้รับการปลูกผม FUT กับทาง Hair Clinique by SLC ไปแบบไม่นาน แต่ผลลัพธ์ที่ยังไม่ชัดเจนมาก ก็ทำให้คุณต๊ะประทับใจอยู่ไม่น้อย บอกลาความเถิกที่ทำให้หมดความมั่นใจได้แบบสนิท! เสริมความหล่อและลดอายุหน้าได้อีกด้วย
 

นักแสดงรุ่นใหญ่ “คุณโดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา” เป็นการปลูกผม FUT กับ Hair Clinique by SLC ไปเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่ก็เห็นถึงแนวผมที่กำลังจะขึ้นในไม่ช้าว่าสวยแน่! เสริมความมั่นใจเสริมความหล่อได้แน่นอน
  


Drag Queen สุดปังยังไม่พลาด “คุณ Kandy Zyanide” การจะรับบทเป็น Drag Queen สุดปังก็ต้องมีความมั่นใจแบบเกินร้อย! ถ้าจุดไหนที่รู้สึกว่าทำให้กังวลก็ต้องแก้ไข ซึ่งคุณแดนดี้เธอได้รับการปลูกผม FUT ไปเป็นระยะเวลาครบ 1 ปีพอดี! แนวผมที่ปลูกไปคือขึ้นชัดเจนมาก ทำให้ตอนนี้เธอมีใบหน้าที่หวานละมุนมาก ก็เป็นผลลัพธ์ที่คุ้มค่า! (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก!)
  

คุณพ่อสุดหล่อที่มีลูกสาวสุดคิ้วท์ “คุณจิม เจจินตัย อันติมานนท์” นักแสดงมากฝีมือที่เข้ามาปลูกผม FUT ไป 1 ปีกว่าๆ ได้ด้วยปัญหาผมเถิกเป็นรูปตัว M ซึ่งการปลูกผมก็ช่วยแก้ปัญหาให้คุณเจได้ดีเยี่ยม จากคุณพ่อที่ดูโทรมกลายเป็นคุณพ่อสุดหล่อหน้าเด็กกว่าเดิมมาก! เป็นหนึ่งรีวิวที่ทำให้คุณผู้ชายหลายคนที่มีปัญหาผมเถิก ผมบาง มีความคิดที่อยากปลูกผมแน่นอน! (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก!)


แฟนบล็อกเกอร์สุดแซ่บ “คุณมั้น แฟนคุณฟลุ๊ค กะล่อน” หนุ่มสุดคิ้วท์วัย 20 ต้นๆ ก็ยังมีปัญหาเรื่องหัวเถิกได้เหมือนกัน! ถึงแม้อาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อยที่ไมได้ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจ แต่การปลูกผม FUT ของคุณมั้นนั้นก็ช่วยเสริมความหล่อ กล้าที่จะทำผมเปิดหน้าผากได้อย่างมั่นใจ ทำให้บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะอยู่วัยไหนก็ปลูกผมได้!
  

เจ้าของเพจชื่อดัง “คุณพัช เจ้าของเพจหมึกเหลือง” เป็นหนึ่งหนุ่มที่หลังปลูกผม FUT ไปแล้วเห็นได้ชัดเจนมากว่ามีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นมาก! จากลุคอาแปะกลายเป็นหนุ่มตี๋ทันทีทันใด ไม่ต้องพึ่งแอพฯหน้าเด็ก หรือรีทัชตุ๊งผมอีกแล้ว เพราะเมื่อปลูกผมไปคือเห็นผลลัพธ์ชัดเจน จนตอนนี้ปลูกผมมานนานเกิน 1 ปี ผลลัพธ์ที่ปลูกก็ยัแข็งแรงหนาแน่นเหมือนเดิม
  

คุณพ่อสุดหล่อ อดีตบอยแบนด์ยุค ’90 “คุณแบงค์ อธิกิตต์ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา” ก็เข้ารับบริการปลูกผม FUT กับทาง Hair Clinique by SLC เช่นเดียวกัน ซึ่งคุณแบงค์ได้ปลูกผมไปเป็นระยะเวลา 2 ปี เส้นผมที่ปลูกยังแข็งแรงหนาแน่น ไม่มีการหลุดร่วงหรือหายไปแม้แต่น้อย เป็นผลลัพธ์ที่ยืนยาวและถาวรจริงๆ ไม่จำเป็นต้องปลูกผมซ้ำอีก แค่ครั่งเดียวเอาอยู่ (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก!)
  

นายแบบสุดเท่ “คุณอาร์ม วงศธร วรชาติกุล” ให้คอนเซ็ปต์การปลูกผมในครั้งนี้ว่า ไม่จำเป็นต้องแก่ ก็ปลูกผมได้ การปลูกผมไม่ได้เหมาะสำหรับคนที่อายุเยอะเท่านั้น แต่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมเถิก ผมบาง หัวล้าน หรือแม้แต่ปลูกผมเพื่อช่วยเติมกรอบหน้าให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น อยากมีกรอบหน้าที่ดูเป๊ะ ถ้ามันทำให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น ก็สามารถทำได้ (อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก!)

รวบรวม 10 รีวิวปลูกผม FUT ที่ปังปุริเย่มากที่สุดมาให้ได้ชมกันแบบจุใจมาก แต่ละรีวิวเห็นผลลัพธ์แล้วก็รู้สึกน่าทึ่งมากเช่นกัน มีทั้งรีวิวที่ปลูกไปครบ 1 ปี หรือแม้แต่เพิ่งปลูกไปได้ไม่นาน แนวผมของแต่ละรีวิวก็เห็นได้ชัดเจน เห็นถึงความแข็งแรงของรากผม ความหนาแน่นของเส้นผมที่ขึ้นใหม่ เราไม่ได้โอ้อวดเกินจริงแต่ภาพรีวิวทั้งหมดบ่งบอกความปังชัดเจนอยู่แล้ว  

ทำไมต้องเชื่อใจและไว้วางใจให้ Hair Clinique by SLC ดูแลเรื่องหนังศีรษะและเส้นผม
  • ปลอดภัยและมั่นใจในผลการรักษามากกว่า 90% เพราะมีเทคนิคเฉพาะ
  • แพทย์มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบทรงผมและไรผมให้ดูเป็นธรรมชาติ ตามความต้องการและรูปหน้าของแต่ละบุคคล
  • หลังปลูกผมแล้ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่เห็นรอยแผล 
  • แพทย์มีความเชี่ยวชาญ ได้รับใบรับรอง American Board of Hair Restoration Surgery (ABHRS) จากสหรัฐอเมริกา 
  • ได้รับรางวัล Best Hair Clinic for Hair Transplant สุดยอดคลินิกดูแลผมเพื่อการปลูกผม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 02 001 3530
Line : @HairCliniquebySLC
Facebook :
https://www.facebook.com/HairCliniquebySLC

เพิ่มเพื่อน
ขอขอบคุณภาพ
IG: jameskitkasemmay_sitaphadodoyutphichaikandyzyanidejayjintaiphatthara.lbank_athigitthearmz
 
Related
ปลูกคิ้วแก้คิ้วบางถาวรได้ไหม แล้วขนคิ้วจะยาวเหมือนเส้นผมหรือเปล่า
ปลูกคิ้วแก้คิ้วบางถาวรได้ไหม แล้วขนคิ้วจะยาวเหมือนเส้นผมหรือเปล่า
การปลูกคิ้วจะเป็นการใช้รากผมมาปลูก ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเซลล์รากผมจะติดบริเวณคิ้วได้จริงไหม และขนคิ้วที่ปลูกจะยาวเหมือนเส้นผมด้วยไหม
5 แนวไรผมที่นิยมปลูกผมผู้หญิง เพื่อลดอายุ เพิ่มกรอบหน้าหวาน
5 แนวไรผมที่นิยมปลูกผมผู้หญิง เพื่อลดอายุ เพิ่มกรอบหน้าหวาน
การปลูกผมผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นการปลูกผม Hair Line สร้างแนวไรผมใหม่ เป็นการปลูกผมเพื่อแก้ปัญหา และช่วยให้กรอบหน้าหวานขึ้น
10 ข้อควรรู้ก่อนเลือกคลินิกปลูกผม
10 ข้อควรรู้ก่อนเลือกคลินิกปลูกผม
เมื่อคลินิกปลูกผมเยอะขึ้นก็ทำให้เกิดความยากต่อการเลือกคลินิก ดังนั้น 10 ข้อนี้เลยที่จะทำให้คุณเลือกคลินิกปลูกผมที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้