ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
08 ก.ค. 2564 11:34 น.
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด

ปลูกผมแก้ปัญหาคุณแม่ผมร่วงหลังคลอด

    เมื่อคุณแม่ที่สวยดูดีแต่เกิดภาวะผมร่วงหลังคลอดจนทำให้เป็นปัญหาผมบางตามมา จากคุณแม่ที่ยังสาวก็กลายเป็นคุณแม่ที่ดูอายุเยอะขึ้นมาทันที เพราะเส้นผมที่บางลงจนเห็นหนังศีรษะชัดมาก และจนตอนนี้คลอดลูกมาได้หลายปีแล้ว แต่ผมที่ร่วงไปก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะกลับขึ้นมาใหม่เลย ปัญหานี้จึงทำให้คุณแม่หมดความมั่นใจมาก

    ซึ่งคุณเปิ้ล เธอคนนี้ก็คือคุณแม่ที่ประสบปัญหาผมร่วงหลังคลอดเช่นเดียวกันคุณแม่อีกหลายๆ ท่าน โดยอาการผมร่วงหลังคลอดเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนภายในร่างกาย ในช่วงที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์และหลังจากที่คุณแม่คลอดลูกแล้ว จึงเป็นสาเหตุให้เกิดภาวะผมร่วงมากกว่าปกติ ซึ่งปัญหาผมร่วงหลังคลอดจะค่อยๆ หายไปหลังจากคลอดแล้วประมาณ 1-6 เดือน (ขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณแม่แต่ละบุคคล)

ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด

 

ผมร่วงหลังคลอดครบ 1 ปีแต่ผมยังบางเหมือนเดิม

    คุณเปิ้ล คุณแม่ที่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอดมาแบบยาวนานเป็นปี ซึ่งเธอก็คิดว่าหนึ่งปีแล้วเดี๋ยวผมก็คงจะขึ้นเอง แต่ปรากฏว่าปัญหาผมบางยังคงอยู่ และยังพบว่าปัญหาผมร่วงก็ยังคงมีอยู่ เธอสังเกตได้จากจำนวนเส้นผมที่ร่วงหลังจากหวีผมหรือสระผม ซึ่งมันก็เยอะมากทำให้พื้นของบ้านที่เป็นกระเบื้องสีอ่อนเห็นเส้นผมเต็มไปหมด กวาดจนเมื่อยก็ยังร่วงไม่หยุด! ด้วยปัญหานี้มันก็ส่งผลทำให้เธอรู้สึกเสียความมั่นใจ ชีวิตประจำวันก็เปลี่ยนไปเวลาแต่งหน้าแต่งตัว สิ่งที่ต้องเช็คแล้วเช็คอีกคือทรงผม 


ตัดสินใจปรึกษาแพทย์
    คุณเปิ้ลได้ลองวิธีการแก้ปัญหาด้วยตัวเองหลายอย่าง อาทิ กินวิตามินบำรุง ใช้แชมพูเพิ่มผมหนา แต่ก็ยังคงไม่ได้ผล จนเริ่มวิตกกังวลและจากการศึกษาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ต่างก็แนะนำว่าให้ปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญจะดีที่สุด คุณเปิ้ลจึงเลือกปรึกษาแพทย์ที่ Hair Clinique by SLC เพราะรู้มาว่าแพทย์ที่นี่มีความเชี่ยวชาญด้านหนังศีีรษะและเส้นผม และยังมีประสบการณ์ด้านการปลูกผมมาเยอะมาก และหลังจากคุณเปิ้ลได้ปรึกษาแพทย์ก็ได้รู้ว่าปัญหาผมร่วงหลังคลอดควรจะดีขึ้นได้แล้ว เพราะคุณเปิ้ลคลอดลูกมานานเกิน 1 ปีแล้ว 

    ซึ่งแพทย์ก็ได้แนะนำให้คุณเปิ้ลปลูกผมเทคนิค Stem Cell ไม่ใช่การปลูกผมแบบย้ายเซลล์รากผม เพราะปัญหาของคุณเปิ้ลยังไม่ได้บางจนถึงขั้นต้องปลูกถ่ายรากผม แต่ก็ไม่สามารถทำทรีทเมนท์เลเซอร์บำรุงหนังศีรษะทั่วไปได้ 
 
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
Hair Stem Cell ปลูกผมด้วยเซลล์ตัวเอง 
    ปลูกผมด้วยเทคโนโลยีใหม่ แบบไม่ต้องผ่าตัด โดยใช้หลักการซ่อมแซมเซลล์รากผมด้วยเซลล์ของตัวเอง เป็นการกระตุ้นให้เซลล์ตรงเข้าไปฟื้นฟูรากผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เป็นวิธีการปลูกผมที่ปลอดภัย แผลมีขนาดเล็ก ไม่มีโอกาสที่จะเกิดการแพ้ รวมถึงไม่มีการเกิดผลข้างเคียงใดๆ

ขั้นตอนการปลูกผม Stem Cell
  

ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
แพทย์ตัดเนื้อเยื่อบริเวณท้ายทอยของหนังศีรษะขนาดไม่เกิน 2.5 มม. จำนวน 3-5 ชิ้น 
  
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
นำเนื้อเยื่อเข้ากระบวนการสกัดเซลล์ด้วยเครื่อง Regenera Activa คัดแยกจนได้เซลล์จำนวนมากกว่า 100,000 เซลล์ 
  
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
ปลูกผม Stem Cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
นำเซลล์ที่ได้มาฉีดลงบนหนังศีรษะที่มีปัญหาผมบาง 

 

ปลูกผม Stem Cell แตกต่างจากปลูกผม (ย้ายเซลล์รากผม) อย่างไร?

ปลูกผม Stem Cell ต่างกับ ปลูกผมย้ายเซลล์รากผม อย่างไร

ปลูกผม Stem Cell

  • ตัดเนื้อเยื่อขนาด 2.5 มม.
  • นำเนื้อเยื่อเข้ากระบวนการสกัดเซลล์ และนำเซลล์มาฉีดบริเวณที่มีปัญหา
  • ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
  • ไม่ต้องพักฟื้น
  • เห็นผลการรักษาประมาณ 1-2 เดือน

ปลูกผม (ย้ายเซลล์รากผม)

  • ผ่าตัดหนังศีรษะบริเวณท้ายทอย/ เจาะเอารากผมบริเวณท้ายทอย 
  • เจาะหนังศีรษะบริเวณที่มีปัญหา และนำรากผมที่ได้มาปลูก
  • ใช้เวลาประมาณ 4-10 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับจำนวนกราฟที่ต้องการปลูก)
  • ใช้เวลาพักฟื้น 1 วันหรือไม่ต้องพักฟื้น
  • เห็นผลรักษาชัดเจนประมาณ 6-7 เดือน


ทำไมถึงเลือกปลูกผมด้วยวิธี Stem Cell
    จากการปรึกษาแพทย์ได้บอกว่าปัญหาของคุณเปิ้ลใช้วิธีการปลูกผม Stem Cell น่าจะดีกว่าการทำทรีทเมนต์เลเซอร์บำรุงผมทั่วไป เพราะรากผมน่าจะต้องได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกที่สุด แต่ในกรณีปลูกผมก็ไม่ได้มีพื้นที่ผมบางเป็นวงกว้างถึงขึ้นต้องปลูกผม จึงแนะนำเป็นการกระตุ้นเซลล์จากภายในที่จะช่วยฟื้นฟูรากผมกระตุ้นให้เกิดการงอกของเส้นผม
ข้อดูของการปลูกผม Stem cell
ข้อดีของการปลูกผม Stem Cell

  • ไม่ใช่การผ่าตัด จึงทำให้ขนาดแผลเล็กเท่าเม็ดถั่วเขียว หรือไม่เกิน 2.5 มิลลิเมตร
  • ใช้เวลาในการทำไม่นาน 
  • ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ
  • ไม่มีผลข้างเคียง เพราะเป็นการใช้เนื้อเยื่อรากผมของตัวเอง และเป็นวิธีที่ปลอดภัย
 

เล่าประสบการณ์ปลูกผม Stem Cell ครั้งแรก

    จากการที่คุณเปิ้ลปลูกผม Stem Cell เป็นครั้งแรกก็อยากให้คุณเปิ้ลช่วยแชร์ความรู้สึกก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ตื่นเต้นไหม หรือเจ็บไหม “ก่อนทำก็มีตื่นเต้นเล็กน้อยค่ะ แต่ว่าเราก็ได้ความรู้ความเข้าใจจากคุณหมอมาเยอะก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก และอีกอย่างใช้เวลาทำไม่นานด้วย เลยรู้สึกว่าแปบเดียวก็น่าจะเสร็จแล้ว ส่วนในระหว่างทำก็ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก รู้สึกว่านอนทำไปแปบเดียวเอง หลังจากที่ปั่นเซลล์ผมได้และนำมาฉีดบริเวณที่ผมบางก็คือการฉีดยาทั่วไปเท่านั้นเอง สบายๆอีกเช่นเคย ส่วนตอนหลังทำก็มีตึงๆ บริเวณด้านหลังของศีรษะเล็กน้อยค่ะ นอกนั้นก็ไม่มีอาการเจ็บอะไรเลย เปิ้ลมีกินยาแก้ปวดไปด้วย ก็เลยสบายและชิลมาก เปิ้ลทำเสร็จก็นั่งพักแปบนึงและก็ขับรถกลับบ้านได้ค่ะ ไม่ต้องมีการพักฟื้นอะไรเลยค่ะ” 
   

รีวิวปลูกผม Stem cell แก้ผมร่วงหลังคลอด
รีวิวปลูกผม Stem cell แก้ผมร่วงหลังคลอด

ปลื้มใจกับผลลัพธ์หลังปลูกผม Stem Cell ครบ 2 เดือน
    
พอครบ 2 เดือนแล้วผลลัพธ์หลังทำเป็นอย่างไรบ้าง คุณเปิ้ลรู้สึกแฮบปี้ไหมคะ “หลังทำ 2 เดือนคือรับรู้ได้ถึงความหนาของเส้นผมค่ะ จากที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงหลังคลอดก็รู้สึกได้เลยว่าผมหนาขึ้นกว่าเดิม คือตอนหลังคลอดผมร่วงเยอะมาก แต่ตอนนี้คือผมที่ร่วงๆ ก็ลดลงแล้วค่ะ หายเครียดทันที ตอนผมร่วงก็เครียด พอเครียดก็เหมือนจะกระตุ้นให้ผมร่วงหนัก แต่ตอนนี้แฮบปี้มากค่ะ ผมเริ่มกลับมาหนาแล้ว”

ปลูกผม Stem Cell ชิลมาก ไม่ต้องกลัวเลย
    
หลังจากที่คุณเปิ้ลได้รับการปลูกผม Stem Cell ไปแล้ว และผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจมาก ก็อยากให้ฝากบอกทุกคนหรือคุณแม่ที่มีความกังวลเรื่องผมร่วงหลังคลอดให้หน่อยค่ะ “จริงๆ แล้วปัญหาผมหลังคลอดไม่ได้น่ากลัวค่ะ แต่ถ้าคลอดลูกมานานแล้วแต่เส้นผมยังไม่หยุดร่วงก็แนะนำว่าพบหมอดีกว่าค่ะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าปัญหามันจะหนักกว่านี้ไหม ถ้ายังปล่อยไว้นาน และหลังจากที่เปิ้ลปลูกผม Stem Cell แล้วก็บอกได้เลยว่าชิลมาก ตอนทำก็รวดเร็ว คือเคยเห็นขั้นตอนการปลูกผมมาบ้างเลยรู้สึกว่าการปลูกผม Stem Cell มันสบายกว่ามาก ไม่น่ากลัวเลย เป็นอีกหนึ่งการแก้ปัญหาที่แนะนำเลยจริงๆ ค่ะ

โปรโมชั่นปลูกผม Stem Cell

โปรโมชั่น
ปลูกผม Stem Cell สร้างผมใหม่ด้วยเซลล์ตัวเอง ไม่ต้องผ่าตัด 
ราคา 85,000.- (จากปกติ 125,000.-)
คลิก >> ซื้อออนไลน์ 

 

Related
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าแก่กว่าอายุจริงเพราะปัญหาหน้าผากที่กว้างจนทำให้หน้าใหญ่ และผมบาง หัวเถิกจนทำให้หน้าโทรม การปลูกผมไร้แผลจะช่วยแก้ปัญหาและทำให้หน้าเด็กลงได้
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
เห็นรีวิวจนทนไม่ได้ ปรึกษาแพทย์ปลูกผมทันที ปัญหาหัวล้านเพราะกรรมพันธุ์แบบนี้สามารถปลูกผมได้ไหม
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
เมื่ออาชีพนักแสดงต้องใช้ความดูดีและต้องมีความมั่นใจ แต่ปัญหาหัวเถิกทำเอาไม่กล้าทำผมเปิดหน้าผาก จนต้องหาทางแก้เป็นการปลูกผม