รีวิวปลูกผม Hair Line ให้หน้าเด็ก กรอบหน้าสวย
19 ม.ค. 2564 10:54 น.
รีวิวปลูกผม Hair Line ให้หน้าเด็ก กรอบหน้าสวย

10 ปีในวงการยังคงความสวยไม่เปลี่ยน!  

นักแสดงสาวสุดสวยที่อยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปี แต่ความสวยของเธอยังเหมือนวันแรกที่เข้าวงการไม่เปลี่ยนแปลง เหมือนคงความหน้าเด็กไว้อย่างไงอย่างงั้น นั่นก็คือ “แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” ซึ่งไม่เพียงแค่หน้าตาแต่หุ่นของเธอก็ยังเป๊ะอีกเหมือนกัน บอกเลยว่าเดาอายุเธอกันไม่ถูกเลยทีเดียว ความหน้าสวยหุ่นเป๊ะของเธอที่ดูแล้วก็เฟอร์เฟคทุกอย่าง แต่คุณแพรยังมีหนึ่งเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกขาดความมั่นใจ นั่นก็คือปัญหาผมบางด้านหน้า ซึ่งสาเหตุเกิดจากการที่มีผมร่วงเยอะมาก จนผมด้านหน้าเริ่มบางขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเธอหันมาใส่ใจเรื่องเส้นผมมากขึ้น และเธอก็ได้ศึกษาการแก้ปัญหาผมบางด้วยการปลูกผมจากคำแนะนำของเพื่อนๆพี่ๆ ได้หาอ่านข้อมูลเรื่องปลูกผมเพิ่มเติม ตามดูและตามอ่านรีวิวจนเธอเปิดใจและลองเข้าปรึกษาแพทยเรื่องการปลูกผม จนสุดท้ายเธอเลือกแก้ปัญหาผมบางด้วยการปลูกผม!

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง

ปัญหาผมบางที่ผู้หญิงละเลย!

คุณแพรทำงานในวงการมาเป็นเวลานาน เธอต้องอยู่กับการเซ็ตผม ไดร์ผม ทำสีผม รวมถึงการใช้สารเคมีต่างๆ ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่ทำร้ายเส้นผมทางอ้อมอยู่ตลอดเวลา เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คุณแพรก็ยังคงทำร้ายเส้นผมอย่างต่อเนื่อง มีการหยุดพักบางชั่วคราว แต่ไม่มีการบำรุงและดูแลก็ไม่ได้ทำให้เส้นผมกลับมามีความแข็งแรงเท่าเดิม เลยเป็นเหตุให้ผมบางแบบไม่รู้ตัว “ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเราก็ใช้งานเส้นผมหนักมากค่ะ เพราะเป็นคนใช้สเปรย์กับเส้นผมตั้งแต่เด็กแล้ว พอเข้ามาทำงานด้านนี้ก็ยิ่งใช้สารเคมีกับเส้นผมหนักอีก ตอนแรกแพรก็ไม่รู้สึกอะไร แต่ช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมานี้ก็เริ่มสังเกตแล้วว่าไรผมด้านหน้าเริ่มหายไป สังเกตว่าผมร่วงเยอะมากขึ้น ยิ่งด้วยเป็นคนที่มีผมเส้นเล็กและบางอยู่แล้ว พอผมร่วงเยอะทีไรก็รู้สึกได้เลยว่าผมบางลงมาก” เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ความกังวลใจเรื่องปัญหาผมบางก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย  

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
 

ลองหันมาโฟกัสเรื่องผมมากขึ้น

คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเรื่องใบหน้ามากกว่าเส้นผม เลือกที่จะบำรุงหน้ากันเป็นอันดับแรกๆ ลงทุนในการดูแลผิวหน้าในราคาหลักหมื่นหลักแสนได้ แต่ความจริงแล้วเรื่องเส้นผมก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ใบหน้า บางคนปล่อยไว้นานวันเข้าก็อาจทำให้จากแค่ปัญหาผมบางกลายเป็นผมเถิก หัวล้านได้เช่นกัน

เมื่อปัญหามันเริ่มเห็นชัดขึ้น คุณแพรก็เริ่มโฟกัสปัญหาผมมากขึ้น
“ยอมรับเลยค่ะว่าแต่ก่อนไม่ได้ใส่ใจเรื่องผมเลย เพราะรู้สึกว่าไม่ได้สำคัญขนาดนั้น คนน่าจะมองใบหน้าเราเป็นอันดับแรก แต่เมื่อปัญหามันชัดขึ้น ผมบางจนเราเริ่มไม่มั่นใจเวลาทำผมเปิดหน้าผาก ก็เริ่มหันมามองถึงปัญหาผมร่วงของตัวเองว่ามาจากอะไร และควรแก้ปัญหาผมร่วงนี่อย่างไรดี เอาจริงๆ แพรคิดว่าถ้าย้อนเวลากลับไปสัก 5-6 ปีที่แล้ว ก็อยากดูแลเส้นผมให้พอๆ กับการดูแลใบหน้าเลยค่ะ”

ทำไมถึงตัดสินใจแก้ปัญหาผมบางด้วยการปลูกผม

จากที่บอกไปตอนต้นว่าเมื่อเธอเริ่มหันมาใส่ใจปัญหาผมบาง ก็มีเพื่อนๆพี่ๆ แนะนำให้ลองดูรีวิวปลูกผม คุณแพรก็เริ่มศึกษาข้อมูลการปลูกผม “แต่ก่อนเราไม่เคยได้รู้ว่ามีการปลูกผมเลย อาจจะเป็นเพราะแพรไม่ได้ใส่ใจเรื่องผมมาก พอวันหนึ่งปัญหาผมบางมันเริ่มหนักขึ้น แพรก็มีปรึกษาเพื่อนว่าแพรควรทำอย่างไรกับปัญหาผมบางนี้ ต้องกินยาหรือใช้เซรั่มอะไรดี แต่เพื่อนก็แนะนำว่าลองปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านผมดีกว่าไหม จะได้รักษาผมบางแบบถูกต้อง ไม่สุ่มสี่สุ่มห้าใช้อะไรแปลกๆ แพรก็คิดว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ดี”

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
  

ปรึกษาที่  Hair Clinique  เพราะไว้วางใจและเชื่อมั่น

ซึ่งโดยปกติคุณแพรจะได้เข้ารับบริการดูแลผิวหน้าผิวกายที่คลินิก SLC Siam Laser Clinic อยู่แล้ว ซึ่งทางคลินิกก็ได้มีคลินิกด้านหนังศีรษะและเส้นผมที่ชื่อว่า Hair Clinique by SLC เธอเลยตัดสินใจสอบถามข้อมูลและนัดเข้าปรึกษาแพทย์ที่ Hair Clinique by SLC “แพรไว้วางใจ SLC Siam Laser Clinic ในการให้ดูแลผิวหน้าผิวกายอยู่แล้วค่ะ พอมีรู้ว่าที่นี่เขามีคลินิกเฉพาะทางด้านเส้นผมก็เลยตัดสินใจปรึกษาคุณหมอที่นี่เลยว่าปัญหาผมบางของแพรสามารถแก้ด้วยวิธีไหนได้บ้าง ซึ่งคุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาดีมาก แบบตรงไปตรงมา แพรรู้สึกว่าให้ข้อมูลและการแก้ปัญหาที่ครบจริงๆ อย่างปัญหาผมบางของแพร เกิดจากสารเคมีและอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ รากผมก็เลยอ่อนแอลง เวลาผมร่วงก็ทำให้ไม่มีผมขึ้นใหม่ คุณหมอก็แนะนำว่าแก้ด้วยการปลูกผมเลยไหม เห็นผลชัดเจน ผมที่บางจะหนาแน่นทันที และคุณหมอก็ได้ให้แพรดูรีวิวของคนอื่น ที่แพรเห็นแล้วก็ว้าวจริง ว้าวหลายคนมาก ก็เลยเป็นเหตุให้ตัดสินใจปลูกผมที่ Hair Clinique by SLC และอีกเรื่องที่สำคัญของแพรคือหลังปลูกผมใช้เวลาพักฟื้นน้อยมาก 2 วันก็สามารถทำงานได้เลย”

คลิก! ดูรีวิวปลูกผมเพิ่มเติม 

ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าในปัจจุบันคลินิกปลูกผมมีอยู่หลายที่มากและทุกที่ก็มีการันตีว่ามีรีวิวที่เยอะเป็นพันๆรีวิว รวมไปถึงเรื่องราคาปลูกผมที่มีความใกล้เคียงกันเกือบทุกคลินิกหรือบางคลินิกถูกจนน่าตกใจ โดยที่ Hair Clinique by SLC ก็มีราคาปลูกผมที่เป็นมาตรฐานอยู่แล้ว แต่เพราะอะไรทำไมต้องเลือกปลูกผมที่ Hair Clinique by SLC ที่นี่มีดีกว่าที่อื่นอย่างไร?
 


ข้อดีของการปลูกผมที่ Hair Clinique by SLC
  • ปลอดภัยและมั่นใจในผลการรักษามากกว่า 90% เพราะมีเทคนิคเฉพาะ
  • แพทย์มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบทรงผมและไรผมให้ดูเป็นธรรมชาติ ตามความต้องการและรูปหน้าของแต่ละบุคคล
  • หลังปลูกผมแล้ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่เห็นรอยแผล 
  • แพทย์มีความเชี่ยวชาญ ได้รับใบรับรอง American Board of Hair Restoration Surgery (ABHRS) จากสหรัฐอเมริกา 
  • ได้รับรางวัล Best Hair Clinic for Hair Transplant สุดยอดคลินิกดูแลผมเพื่อการปลูกผม
หลังจากที่คุณแพรตัดสินใจปลูกผมที่ Hair Clinique by SLC และได้ปรึกษากับแพทย์เรื่องขั้นตอนการปลูกผม ซึ่งที่ Hair Clinique มีการปลูกผม 2 เทคนิค คือ เทคนิค FUT และ เทคนิค FUE ทั้ง 2 เทคนิคเป็นการปลูกผมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยมีความแตกต่างกันของขั้นตอนการย้ายเซลล์รากผมเท่านั้น คลิก! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม  
 
 
  1. ปลูกผมเทคนิค FUT (Strip) เป็นวิธีการผ่าตัดเอาหนังศีรษะออกมาเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ในบริเวณด้านหลังที่มีความแข็งแรง จากนั้นเย็บปิดแผล และนำศีรษะที่ได้มาคัดแยกด้วยกล้องจุลทรรศน์ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างสูง เพื่อไม่ให้เซลล์รากผมเสียหาย หรือเสียหายน้อยที่สุด จำเป็นอย่างมากที่จะต้องทำโดยผู้ที่ชำนาญ หลังจากนั้นนำเซลล์ที่คัดแยกได้เป็นกอผมไปปลูกในบริเวณที่ต้องการ
  2. ปลูกผมเทคนิค FUE เป็นวิธีการใช้เครื่องมือเจาะย้ายรากผมที่แข็งแรง ซึ่งเครื่องมือมีหัวเจาะขนาดประมาณ 0.8-1.0 มม. วิธีนี้ต้องทำโดยแพทย์ที่มีความชำนาญการเฉพาะทาง เพราะด้วยเครื่องมือที่มีขนาดเล็กมา จึงต้องมีความละเอียดและแม่นยำที่สุด หลังจากนำรากผมออกมาแล้ว ก็นำไปปลูกในบริเวณที่ต้องการได้เลย
คุณแพรปลูกผมด้วยเทคนิค FUT โดยจะปลูกตามแนวไรผมด้านหน้าที่กำลังเป็นปัญหาเรื่องผมบาง ซึ่งข้อดีของการปลูกผมเทคนิค FUT มีดังนี้
  • กราฟผมบอบช้ำน้อย
  • เนื้อเยื่อของกราฟผมที่ได้ค่อนข้างมาก
  • สามารถปลูกได้ในจำนวนค่อนข้างเยอะ (2,500 กราฟขึ้นไป)
  • สามารถไว้ผมยาวปิดแผลด้านหลังศีรษะได้
  • เห็นผลลัพธ์ได้มากถึง 90%
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
 

ความรู้สึกก่อนเข้าห้องปลูกผม 

หลังจากที่คุณแพรเข้ามาปรึกษาและนัดวันมาปลูกผม ก็ได้มาถึงวันปลูกผมวันจริงแล้ว ต้องขอถามความรู้สึกก่อนที่คุณแพรจะเข้าห้องปลูกผมกันหน่อย “ตื่นเต้นค่ะ แพรเชื่อว่าถ้าเป็นคนอื่นก็ต้องตื่นเต้นค่ะ ฟีลมันคือแบบห้องผ่าตัดเลยนะ แต่มันก็แค่ตื่นเต้นค่ะ ไม่ได้มีความกังวลใจอะไร เพราะแพรเชื่อมั่นในคุณหมอและเชื่อมัน Hair Clinique by SLC อยู่แล้ว จากหลายๆ รีวิวที่แพรเคยเห็น แพรไม่กังวลเลย เคยเห็นรีวิวน้องคนหนึ่ง นอนเล่นโทรศัพท์ชิลมาก”

ขั้นตอนการปลูกผมเทคนิค FUT

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
แพทย์ออกแบบและวาดแนวผมที่ต้องการปลูกใหม่ ซึ่งเป็นศิลปะในการออกแบบแนวผม เพื่อให้เข้ากับรูปหน้ามากที่สุด หลังจากนั้นแพทย์ทำการคำนวณจำนวนกราฟที่ต้องใช้ในการปลูกแนวผมใหม่

ขั้นตอนการย้ายรากผม เริ่มด้วยการคัดเลือกเซลล์รากผมในบริเวณด้านหลังของศีรษะที่มีความแข็งแรงสูง หลังจากนั้นทำการโกนผมบริเวณนั้นออก และฉีดยาชาให้ทั่วในบริเวณดังกล่าว หลังยาชาออกฤทธิ์ แพทย์จะเริ่มผ่าตัดหนังศีรษะ โดยใช้ Open Technique พร้อมด้วยการปิดแผลด้วยวิธี Trichophytic closure ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้เส้นผมงอกออกมาจากแผลได้เหมือนเดิม เมื่อปิดผมลงมาก็มองไม่เห็นรอยแผลเลย

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง 
เมื่อได้หนังศีรษะแล้ว นำหนังศีรษะนั้นไปเก็บรักษาในน้ำเลี้ยงเซลล์ หลังจากนั้นผู้เชี่ยวชาญจะนำมาคัดแยกให้ได้เป็นเซลล์รากผม โดยขั้นตอนนี้จะมีการใช้กล้องจุลทรรศน์ในการช่วยคัดแยกด้วย และสำคัญมากที่จะต้องใช้ผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์สูงในการคัดแยกเซลล์รากผมแต่ละกอ เพื่อรักษาคุณภาพของรากผมให้ดีที่สุด ไม่ให้เกิดความเสียหาย ซึ่ง Hair Clinique มีทีมผู้ชำนาญที่มากด้วยประสบการณ์ ไม่ได้ใช้ Robot เข้ามามีส่วนในการช่วยแต่อย่างใด

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง 
ขั้นตอนการปลูกผม แพทย์จะเริ่มด้วยการฉีดยาชาในบริเวณที่จะปลูก พร้อมทั้งฉีดยาห้ามเลือดที่ผสมในน้ำเกลือ เพื่อให้หนังศีรษะโป่งและพองตัวขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการใส่รากผมเข้าไป จากนั้นแพทย์จะทำการเจาะรู และนำเซลล์รากผมใส่ลงในรูที่เจาะเตรียมไว้จบครบบริเวณที่จะปลูก

หลักจากทำปลูกผมเสร็จ แพทย์จะแนะนำให้สวมผ้าคาดหน้าผากไว้ 1-4 วัน เพื่อป้องกันการบวมของใบหน้า และปฏิบัติตัวหลังปลูกผมดังนี้
1. งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิดเป็นเวลา 2 วัน
2. ลดการสูบบุหรี่
3. งดออกกำลังกายหนัก หรืองดกีฬาที่มีการกระทบกระแทกประมาณ 2 สัปดาห์
4. งดว่ายน้ำ และซาวน่า เป็นเวลา 1 เดือน
5. เลี่ยงการตากแดดเป็นเวลานานๆ หากไม่มีหมวกคลุมศีรษะ
6. หลังปลูกผมสามารถอาบน้ำ และล้างหน้าได้ตามปกติ
7. หลังปลูกผม 1 วัน สามารถสระผมได้ตามปกติ โดยสัปดาห์แรกใช้เป็นแชมพูอ่อนๆ และน้ำอุณหภูมิห้อง
8. ห้ามแกะสะเก็ดแผลเด็ดขาด! ให้สะเก็ดแผลหลุดเองโดยธรรมชาติภายใน 2 สัปดาห์
9. สามารถรับประทานอาหารได้ทุกชนิดเหมือนปกติ ไม่มีของแสลงใดๆ ทั้งสิ้น
10. สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง

การปลูกผมที่ยาวนานหลายชั่วโมง!

เนื่องจากการปลูกผมเทคนิค FUT จำเป็นจะต้องใช้เวลาในการปลูกผมขั้นต่ำ 3 ชั่วโมง ซึ่งคุณแพรใช้เวลาในการปลูกผมไป 5-6 ชั่วโมง เนื่องจากจำนวนกราฟที่ใช้ปลูกไม่มากนัก หลังการปลูกผมที่ยาวนานต้องถามความรู้สึกกันหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง “ชิลจริงค่ะ เจ็บ 2 เข็มแรกเท่านั้นจะเป็นเข็มยาชาค่ะ หลังจากนั้นแพรไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย ที่อ่านมาว่าการปลูกผมไม่เจ็บอย่างที่คิด ก็คือจริงไม่เจ็บเลย แบบนอนสบายจนเผลอหลับไปพักหนึ่งด้วยค่ะ ขั้นตอนที่ว่าน่ากลัวแพรก็ว่าเฉยๆ นะคะ หรืออาจจะไม่ได้เห็นตอนคุณหมอทำ เราเลยไม่รู้สึกว่ามันต้องเจ็บ และเพราะมียาชาช่วยไว้ด้วยเลยไม่ทำให้เจ็บเลยค่ะ”
 
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
 

หลังปลูกผมทันที

“ตอนนี้เห็นรอยปลูกผมก็รู้สึกว่าหลังจากนี้ผมต้องเรียงเส้นสวยแน่ๆ และเราจะกลับมามีผมหนาเหมือนเดิมแล้ว”

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
  

ปลูกผมครบ 1 ปี

หลังจากที่คุณแพรปลูกผมไปครบ 1 ปี จากที่สังเกตเส้นผมขึ้นหนาแน่นมาก เลยต้องสอบถามความรู้สึกคุณแพรกันหน่อยว่าตอนนี้แฮบปี้กับผมที่ปลูกไปแค่ไหน “ตอนนี้แพรปลูกผมมาครบ 1 ปีแล้วค่ะ มั่นใจขึ้นมาก รู้สึกว่าเลือกแก้ปัญหาผมบางด้วยการปลูกผมคือดีที่สุดแล้ว และอยากจะขอขอบคุณคุณหมอที่ Hair Clinique by SLC ที่ทำให้แพรมีไรผมสวยๆ มีกรอบหน้าที่เป๊ะขึ้นกว่าเดิม ผมด้านหน้าจากที่บางๆ มันหนาขึ้นแบบชัดเจนมาก ส่วนตัวแพรรู้สึกว่าหน้าแอบเด็กลงนิดนึงด้วยค่ะ ความดีใจอีกเรื่องคือมีพี่ช่างทำผมทักด้วยว่าผมหนาขึ้น ไปใช้เซรั่มหรือกินยาอะไรมารึเปล่า เราก็แบบเปล่าเลยค่ะ แต่เราก็บอกเขาว่าเราไปปลูกผมมา พยายามเปิดแผลด้านหลังก็คือไม่เห็นแล้ว เนียนหายไปเลยเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ปลื้มใจมาก แพรรู้สึกว่ามันเห็นผลจริงๆ เห็นผลชัดเจน เพราะมีคนทักว่าแพรผมหนาขึ้น ไรผมดกขึ้น ก็แบบดีใจค่ะ คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจปลูกผม”
 

รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
รีวิวปลูกผม-ปลูกผมที่HairClinique-ปลูกผม-ปลูกผมผู้หญิง
  

ฝากไปถึงผู้หญิงที่มีปัญหาผมบาง

“อย่าให้ปัญหาผมบางทำให้หมดความมั่นใจเลยค่ะ อย่างที่แพรเคยบอกผิวหน้าผิวกายสำคัญ หนังศีรษะและเส้นผมก็สำคัญไม่แพ้กัน แพรเชื่อว่าการที่เรามีผมที่หนาดกดำมันช่วยทำให้เราดูเด็กลงได้ด้วยนะ จะทำผมทรงไหนจะเซ็ตทรงไหนก็มั่นใจหมด ปลูกผมไม่ได้เพื่อคนอื่น แต่เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเราเองล้วนๆ เลยค่ะ และแพรก็แนะนำว่าถ้ามีปัญหาผมบางที่คิดว่ามันเริ่มเยอะก็เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่เชี่ยวชาญดีกว่าค่ะ คุณหมอสามารถหาทางแก้ไขให้เราได้ ซึ่งแต่ละปัญหาอาจจะใช้วิธีแก้ไขที่แตกต่างกันก็ได้ คุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาที่ดีมากอีกด้วยค่ะ”

ขอขอบคุณ Instagram คุณแพร : pairrykaa
Related
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าแก่กว่าอายุจริงเพราะปัญหาหน้าผากที่กว้างจนทำให้หน้าใหญ่ และผมบาง หัวเถิกจนทำให้หน้าโทรม การปลูกผมไร้แผลจะช่วยแก้ปัญหาและทำให้หน้าเด็กลงได้
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
เห็นรีวิวจนทนไม่ได้ ปรึกษาแพทย์ปลูกผมทันที ปัญหาหัวล้านเพราะกรรมพันธุ์แบบนี้สามารถปลูกผมได้ไหม
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
เมื่ออาชีพนักแสดงต้องใช้ความดูดีและต้องมีความมั่นใจ แต่ปัญหาหัวเถิกทำเอาไม่กล้าทำผมเปิดหน้าผาก จนต้องหาทางแก้เป็นการปลูกผม