มัดรวมซุปตาร์ รีวิวฉีด Hair formula shot™ ฟื้นคืนรากผมฝ่อ
17 มี.ค 2566 18:28 น.
มัดรวมซุปตาร์ รีวิวฉีด Hair formula shot™ ฟื้นคืนรากผมฝ่อ

เอาดีๆ อันนี้ขอคนไม่เล่นเลยนะ ขอคนจริงจังเท่านั้น! เพราะวันนี้แอดจะมารีวิวชุดใหญ่ให้เลย มัดรวมซุปตาร์ รีวิวฉีด Hair formula shot™ แก้ผมร่วง ผมบางได้แบบจึ้ง รากผมไม่แข็งแรง รากผมฝ่อ ตัวนี้เอาอยู่ทุกปัญหา จะล้านจะบางเบอร์ไหน หนึ่งเข็มรู้เรื่อง! ไม่งั้นซุปตาร์จะพากันมาฉีดเยอะขนาดนี้หรอ การฉีด Hair formula shot™ เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำกว่าการฉีดสเต็มเซลล์ ช่วยสร้างเส้นผมใหม่ได้จริง เป็นสูตรลับฉบับ Hair Clinique เท่านั้น ต้องดูรีวิวแล้วจะรู้ว่าปังจริง

มัดรวมซุปตาร์ รีวิวฉีด Hair formula shot™ ฟื้นคืนรากผมฝ่อ 

1. โดโด้ ยุทธพิชัย (นักแสดง)

รีวิว Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
รีวิว Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง

เริ่มกันที่ตัวพ่อคุณโดโด้ ยุทธพิชัย ที่รันวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เรื่องความหล่อความดูดีก็เรียกว่าไม่เคยแผ่วเลย แต่ความดูดีที่ว่ามันก็ยังมีจุดที่เสียเซลฟ์ไม่มั่นใจอยู่ นั่นก็คือปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมเถิกด้านหน้า ซึ่งนี่ก็ทำให้คุณโดโด้เลือกปลูกผมเพื่อจบความเถิก และนั่นก็เป็นการตัดสินใจที่ประสบความสำเร็จ เพราะช่วยแก้ความเถิกของผมด้านหน้าได้ แต่หลังจากนั้นคุณโดโด้ก็ยังมีความกังวลเรื่องผมร่วง ผมบางอยู่เล็กน้อย ไม่อยากกลับไปผมเถิกอีก ก็เลยจัดการกับเรื่องนี้ไว้ก่อนด้วยการฉีด Hair formula shot™ เป็นตัวช่วยฟื้นฟูรากผมไม่แข็งแรงให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ยืดอายุการหลุดร่วงของเส้นผมที่มาจากสาเหตุของอายุและกรรมพันธุ์ บอกเลยว่าคุณโดโด้ทำทุกวิธีที่จะเซฟเส้นผมไว้ และผลลัพธ์ของการฉีด Hair formula shot™ ก็ทำให้เส้นผมตรงกลางศีรษะหนาขึ้น ผมหลุดร่วงน้อยลงกว่าเดิมมาก
   

Reality Live พี่โดโด้ ยุทธพิชัย หลังปลูกผมก็ได้เข้ามาบำรุงรากผมกันอย่างต่อเนื่องด้วย Hair formula shot™ ปลุกรากผม 

2. ธงธง มกจ๊ก (นักแสดง) 

รีวิว Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
รีวิวฉีด Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
มาถึงอีกหนึ่งคนที่ยุค Y2K ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ดารานักแสดงตลกชื่อดัง คุณธงธง มกจ๊ก เป็นหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน คงความดูดีไว้ตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้าวงการ คอยดูแลตัวเองด้วยการเข้าคลินิกดูแลผิวหน้าผิวกายเป็นประจำ และเรื่องเส้นผมก็ไม่มีทางปล่อยผ่านแน่นอน ปัญหาผมที่คุณธงธงรู้สึกไม่มั่นใจคือ ผมบางด้านหน้ากับผมบางกลางศีรษะ นี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาเล่นละครต้องใส่วิกผม เลยตัดสินใจหาวิธีแก้ผมบางนี้ เห็นรีวิวเยอะก็เลยลองดูกับการฉีด Hair formula shot™ เป็นการฉีดวิตามินสูตรลับฉบับ SLC ตรงเข้าบริเวณที่มีปัญหา แก้แบบตรงจุดสุดๆ ตัววิตามินนี้จะเข้าไปปลุกรากผมฝ่อให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฟื้นฟูลึกระดับยีนเส้นผม ช่วยให้เส้นผมที่กำลังจะเกิดใหม่มีความแข็งแรง
   

Reality Live คุณธงธง มกจ๊ก ย้อนวัยเส้นผมด้วยด้วยการฉีดวิตามินแก้ผมร่วง Hair formula shot™ อยากกลับมาสะบัดผมแรงๆ อีกครั้ง (ครั้งที่ 1)

Reality Live ธงธงม๊กจ๊ก ย้อนวัยผมครั้งที่ 2 Hair formula shot™  


  

3. ธีร์ วณิชนันทธาดา (นักแสดง) 

รีวิวฉีด Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
ธีร์ วณิชนันทธาดา หรือที่ใครหลายคนรู้จักในนาม ธีร์ ธาดา พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่ได้เข้ามาดูแลเรื่องผิวหน้ากับทาง SLC เพราะเนื่องจากใบหน้าที่โดนแสงไฟ แสงแดดเกือบทุกวัน ผิวหน้าต้องได้รับการดูแลแบบขั้นสุด แต่ก็ไม่ใช่แค่เรื่องผิวหน้าเท่านั้นที่คุณธีร์สนใจดูแล เรื่องเส้นผมเขาก็มีความกังวลอยู่ไม่น้อย ด้วยปัญหาผมร่วงที่คุณธีร์รู้สึกว่ามันเป็นผมร่วงผิดปกติ ผมด้านหน้าร่วงเยอะ ซึ่งเขาก็คิดว่าอาจจะเกิดจากการใช้สารเคมีเซ็ทผมทุกวัน คุณธีร์เลยตัดสินใจปรึกษาแพทย์เพื่อที่จะแก้ไขปัญหานี้ แพทย์ก็ได้แนะนำการแก้ผมร่วง ผมบางแบบด้วยการฉีด Hair formula shot™ ด้วยปัญหายังไม่ได้เยอะมาก การฉีด Hair formula shot™ จะช่วยซ่อมแซมรากผมอ่อนแอที่เป็นสาเหตุของการผมร่วง 
   

Reality Live คุณธีร์ ธาดา ปลุกรากผม หยุดผมร่วงด้วย Hair formula shot™ ครั้งที่ 1

Reality Live ธีร์ ธาดา ย้ำต่อครั้งที่ 2!! Hair formula shot™ ไม่ดีจริงไม่ซ้ำแน่

Reality Live คุณธีร์ ธาดา Hair formula shot™ ครั้งที่ 3 สร้างกรอบหน้า

4. จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์ (นักแสดง) 

รีวิวฉีด Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง  

อีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังยุค 70 คุณจุ๋ม อุทุมพร เรียกว่าอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ไม่สามารถทำลายความสวยนี่ได้ ความสวยดูดีแบบผู้หญิงวัย 65 สวยตลอดกาลจริงๆ ซึ่งที่แม่จุ๋มยังสวยจนถึงวันนี้ก็ต้องบอกว่าแม่ดูแลตัวเอง มีการเติมความสวยอยู่ตลอดเวลา ไม่ปล่อยให้แรงโน้มถ่วงมาทำอะไรกับผิวหน้าได้ง่ายๆ ยกดึงเติมแม่จุ๋มทำหมด ขอแค่ยังสวยดูดีอยู่ ซึ่งนอกจากการดูแลเรื่องผิวหน้า เรื่องเส้นผมแม่จุ๋มก็ใส่ใจเหมือนกัน อายุที่เพิ่มขึ้นเส้นผมก็บางขึ้นด้วย เลยทำให้แม่จุ๋มขอเลือกแก้ผมบางด้วย Hair formula shot™ วิตามินบำรุงเส้นผมที่ใช้หลักการฉีดเข้าบริเวณหนังศีรษะโดยตรง ตรงเข้าฟื้นฟูรากผมฝ่อให้กลับมาแข็งแรง ปัญหาผมร่วง ผมบางจากอายุสามารถแก้ด้วยวิธีนี้ได้ เพราะ Hair formula shot™ จะเข้าไปกระตุ้นได้ลึกถึงระดับยีนรากผมเลย 

Reality Live  แม่จุ๋ม อุทุมพร ขอพิชิตเส้นผมดกดำ คืนความหนาด้วย Hair formula shot™

5. แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ (นักแสดง/นักร้อง)

รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,รีวิวฉีด Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,รีวิว Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง 

คุณพ่อยังหนุ่มคุณแบงค์ อธิกิตติ์ อดีตบอยแบนด์ยุค 90 เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่ยังหนุ่มและหล่อมาก หน้าตาเหมือนสต๊าฟไว้ตั้งแต่ตอนเป็นบอยแบนด์เลย คุณแบงค์ใส่ใจที่จะดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งเรื่องเส้นผมก็ดูแลไม่ต่างกับผิวหน้าเลย ปัญหาหัวเถิกได้รับการแก้ไขด้วยวิธีการปลูกผมไปแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ก็เห็นผลชัดเจนมาก ช่วยสร้างเส้นผม สร้างกรอบหน้า แก้ความล้านความเถิกได้แบบเห็นผล แต่หลังจากปลูกผมก็ได้มีการเข้ามาอัปเดตกับแพทย์ตลอด ด้วยความเถิกของคุณแบงค์มีสาเหตุมาจากกรรมพันธุ์ จึงทำให้มีโอกาสที่รากผมไม่แข็งแรง จนทำให้เกิดผมร่วง ผมบางอีกได้ แพทย์เลยมีการแนะนำเติมความแข็งแรงของรากผมด้วย Hair formula shot™ การฉีดวิตามินผมตรงเข้าสู่หนังศีรษะ ไปเติมความแข็งแรงลึกถึงรากผม สามารถหยุดยีนหัวเถิกจากกรรมพันธุ์ได้ด้วย

Reality Live คุณแบงค์ แบล็กวนิลา ปลุกรากผมให้ตื่นด้วย Hair formula shot™ หลังปลูกผมมาแล้ว เติมความแข็งแรงให้เส้นผมเข้าไปอีก

6. ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล 

รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,รีวิว Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
เมื่อมีพ่อก็ต้องมีแม่ คุณไอซ์ ณพัชรินทร์ ภรรยาสุดสวยของคุณแบงค์ และยังเป็นลูกสาวของตลกดังในตำนาน น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อเห็นว่าสามีมีการใช้ตัวช่วยเรื่องเส้นผม แล้วพบว่าเส้นผมดูแข็งแรงและมีความหนาขึ้น ตัวคุณไอซ์ก็เลยขอปรึกษาแพทย์เรื่องปัญหาผมบางกลางศีรษะ เป็นปัญหาที่ผู้หญิงพบกันเยอะ ในเคสของคุณไอซ์ยังไม่ถึงขั้นต้องปลูกผม แพทย์เลยแนะนำเป็นการฉีด Hair formula shot™ เป็นวิตามินช่วยกู้รากผมที่เสื่อมสภาพให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง 
    

7. ขวัญภิรมณ์ หลิน (นักแสดง)

รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง 

คุณขวัญภิรมณ์ หลิน อดีตนักแสดงดังในยุค 90 ดาราสาวสวยที่ห่างหายไปจากวงการช่วงหนึ่ง ด้วยสาเหตุที่อายุมากขึ้นก็เลยไม่ค่อยได้ออกสื่อให้ได้เห็นหน้าคาตากันเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คุณขวัญภิรมณ์ได้มีการทำศัลยกรรมเติมความสวยให้ตัวเองกลับมาดูดีดูสาวขึ้น ซึ่งจากการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ก็ทำให้เธอดูสวยเด็กลงมาก แต่นอกจากหน้าตาที่เด็กลงด้วยการเติมความสวยแล้ว คุณขวัญภิรมณ์ก็เลือกดูแลเส้นผมของเธอด้วย Hair formula shot™ เติมความแข็งแรงให้เส้นผมก่อนที่รากผมฝ่อ จนทำให้เส้นผมไม่ขึ้น ก็เรียกว่าเป็นการป้องกันไว้ก่อนที่จะเกิดปัญหาผมร่วง ผมบาง

Reality Live ขวัญภิรมย์ หลิน ไม่เคยปล่อยให้ผมบาง รักษาเอาไว้ด้วย Hair formula shot™ 

8. เมย์ ศิตาภา อรรถบุรานนท์ (อดีตนักร้อง)

รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,รีวิว Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง 

เจ้าสาวป้ายแดง คุณเมย์เป็นเจ้าสาวสุดสวยอีกหนึ่งท่านที่ประสบปัญหาเรื่องผมหนักมาก ก่อนหน้านี้คุณเมย์ได้รับการปลูกผมที่ Hair Clinique by SLC ไปแล้ว และผลลัพธ์ก็เป็นไปตามที่คาดไว้ คือ เส้นผมด้านหน้าที่ปลูกแข็งแรงดี และเส้นผมขึ้นดกดำเรียกว่าผลลัพธ์ 100% เลย ซึ่งในครั้งนี้คุณเมย์ก็อยากเข้ามาดูแลเรื่องเส้นผมเพิ่มเติม เป็นการบำรุงหลังจากปลูกผม แพทย์ได้ให้บำรุงด้วยการฉีด Hair formula shot™ เป็นวิตามินบำรุงที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้รากผมและเส้นผม 

Reality Live เมย์ ศิตาภา Blogger สาวสวย เร่งดูแลเส้นผมด้วย Hair formula shot™ ครั้งที่ 1 หยุดทุกปัญหาเส้นผม

Reality Live คุณเมย์ ศิตาภา เข้ามาปลุกรากผม กระตุ้นการเกิดใหม่ ลดผมหลุดร่วง ด้วย Hair formula shot™ ครั้งที่ 2

9. ฟลุค รพี ชูสุวรรณ (Makeup artist)

รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,รีวิวฉีด Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง
รากผมไม่แข็งแรง,รากผมฝ่อ,Hair formula shot,ผมร่วง ผมบาง,แก้ผมร่วง ผมบาง 

รันต่อกับวงการบิวตี้บ้าง คุณฟลุค บิวตี้กูรูหรือเมคอัพอาร์ทิสต์ที่หลายคนรู้จักกันในนาม Alwaysfluke คุณฟลุคเป็นบิวตี้กูรูทุกเรื่องที่เป็นความสวยความงามไม่ว่าจะบนใบหน้าหรือแม้แต่เส้นผม เขาก็จะเลือกและหาสิ่งที่ดีเพื่อดูแลและบำรุงให้ตัวเองอยู่แล้ว และหนึ่งข้อที่คุณฟลุคเลือกจะดูแลก็คือเส้นผม คุณฟลุคไม่ได้มีปัญหาผมร่วง ผมบางอะไรเป็นพิเศษ แค่เพียงอยากบำรุงเพิ่มความแข็งแรงไว้ก่อน ก็เลยได้ Hair formula shot™ วิตามินบำรุงผมที่ฉีดเข้าบริเวณหนังศีรษะก็ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงแล้ว

ก็จบไปแล้วกับเหล่าซุปตาร์ตัวแม่ตัวพ่อที่เลือกมาแก้ผมร่วง ผมบาง แก้ปัญหารากผมไม่แข็งแรงด้วย Hair formula shot™ เทคโนโลยีใหม่ที่ต้องย้ำกว่าล้ำกว่าสเต็มเซลล์ เป็นสูตรลับฉบับ SLC เท่านั้น ซึ่งซุปตาร์ทุกคนที่มาก็คือมีทั้งทีมีปัญหาแล้วและต้องการป้องกันไว้ก่อน นอกจากซุปตาร์ดารานักแสดงที่เลือกมาฉีด Hair formula shot™ แล้ว ลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมก็ยังเข้ามาฉีดกันเยอะมาก บางเคสเห็นผลลัพธ์ชัดเจน และบอกต่อความเลิศจนทำให้ตอนนี้บอกได้เลยว่า Hair formula shot™ เป็นวิตามินฉีดผมที่ปังที่สุด ณ ตอนนี้เลย ผลลัพธ์คือผมขึ้นจริง ไม่มีรีทัชเพิ่ม ผมหนาดกดำขึ้น ผมอวบแน่นทุกเส้น  

Related
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าแก่กว่าอายุจริงเพราะปัญหาหน้าผากที่กว้างจนทำให้หน้าใหญ่ และผมบาง หัวเถิกจนทำให้หน้าโทรม การปลูกผมไร้แผลจะช่วยแก้ปัญหาและทำให้หน้าเด็กลงได้
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
เห็นรีวิวจนทนไม่ได้ ปรึกษาแพทย์ปลูกผมทันที ปัญหาหัวล้านเพราะกรรมพันธุ์แบบนี้สามารถปลูกผมได้ไหม
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
เมื่ออาชีพนักแสดงต้องใช้ความดูดีและต้องมีความมั่นใจ แต่ปัญหาหัวเถิกทำเอาไม่กล้าทำผมเปิดหน้าผาก จนต้องหาทางแก้เป็นการปลูกผม