Dr.Thee ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ร่วมบรรยายเรื่อง Exosome ในงาน Wealth Aesthetic
10 พ.ย. 2565 09:40 น.
Dr.Thee ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ร่วมบรรยายเรื่อง Exosome ในงาน Wealth Aesthetic

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาในงาน Wealth Aesthetic นายแพทย์ธีระชัย วรัญญูรัตนะ (Chief Medical Officer ของ SLC Group) ได้รับเชิญเข้าร่วมเป็น Speaker ในหัวข้อ “All About Growth Factor & Exosome for Face Rejuvenation & Hair Regrowth” ซึ่งในงานนี้จะเป็นการบรรยายถึงนวัตกรรมใหม่อย่าง Exosome ร่วมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางกายแพทย์จากแพทย์เกาหลีใต้ Dr.Kwon Han Kin และนายแพทย์ธีระชัย วรัญญูรัตนะ (Dr.Thee) จาก SLC Clinic และ Hair Clinique ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย และยังเป็นผู้คิดค้นตัวยา Exosome ร่วมกับบริษัท Bioflirt อีกด้วย 




และการบรรยายนวัตกรรมเรื่อง Exosome ในงานนี้ Dr.Thee ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้าน Exosome Hair Treatment การปลุกรากผมให้ตื่นด้วย Exosome เป็นนวัตกรรมการรักษาผมร่วงผมบางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตอนนี้ และในส่วนของ Dr.Kwon จะบรรยายในด้าน Face Rejuvenetion 



ซึ่งต้องบอกเลยว่าการที่แพทย์ของ SLC Clinic และ Hair Clinique ได้รับเชิญเป็น Speaker ในงานระดับประเทศแบบนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก รวมไปถึงแสดงให้เห็นว่าแพทย์ไทยมีความสามารถในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาด้านหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างดีที่สุด 
 





 
Related