“Best Hair Clinic for Hair Transplant” รางวัลแห่งความภูมิใจ การันตีถึงความชำนาญในด้านการปลูกผม
09 ต.ค. 2562 18:15 น.
“Best Hair Clinic for Hair Transplant” รางวัลแห่งความภูมิใจ การันตีถึงความชำนาญในด้านการปลูกผม

 

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นสุดยอดคลินิกดูแลผมเพื่อการปลูกผม  “Best Hair Clinic for Hair Transplant”

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา Hair Clinique ได้รับเกียรติจาก OK! Magazine ให้ไปร่วมงานรับรางวัล OK! 14th Anniversary Bold and Beautiful 2019 ณ ห้อง Thai Chitlada Grand Balloon ที่ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ซึ่ง Hair Clinique ได้รับรางวัล “Best Hair Clinic for Hair Transplant” สาขา OK! Beauty Choice 2019 ว่าเป็นสุดยอดคลินิกดูแลผมเพื่อการปลูกผม



Hair Clinique เป็นคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางด้านเส้นผมและหนังศีรษะที่มีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการมากด้วยประสบการณ์ด้านการตรวจวินิจฉัย และรักษาโรคของเส้นผมและหนังศีรษะ รวมไปถึงชำนาญด้านการปลูกผมโดยเฉพาะ Hair Clinique มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการบำรุงเส้นผมที่มีปัญหาให้กลับมาแข็งแรง พร้อมทั้งมีเทคนิคพิเศษในด้านการปลูกผมให้เป็นธรรมชาติที่สุด

Hair Clinique ขอขอบพระคุณผู้เข้ารับบริการทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่มอบความไว้วางใจในการเข้ารับบริการรักษา จนทำให้ได้รับรางวัลแห่งความภูมิใจนี้ และยังเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาทักษะใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการทุกท่านมั่นใจถึงคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการต่อไปน
Related