3 วิธีรักษาผมร่วง แบบไหนดีกว่ากัน กินยาลดผมร่วง vs ฉายแสง LED vs ฉีดวิตามินผม
19 เม.ย 2566 21:47 น.
3 วิธีรักษาผมร่วง แบบไหนดีกว่ากัน กินยาลดผมร่วง vs ฉายแสง LED vs ฉีดวิตามินผม

เอาละค่ะทุกคน วันนี้เราก็มีบทความดีๆ มาฝากทุกคนกันอีกแล้ว เป็นบทความที่ใครมีปัญหาเรื่องเส้นผมต้องห้ามพลาดเลย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง เพราะการรักษาผมร่วงมีด้วยกันอยู่หลายอย่าง แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าวิธีไหนคือที่สุด เราเลยจะมาข้อมูลกับ 3 วิธีรักษาผมร่วง กินยาผมร่วง ฉายแสง ลดผมร่วง และ ฉีดวิตามินผมลดผมร่วง แต่ละวิธีแตกต่างกันอย่างไร ไปอ่านได้เลย 

วิธีรักษาผมร่วง

1. กินยาลดผมร่วง 

มาที่วิธีแรกกันเลยเป็นวิธีที่เบสิคและง่ายที่สุด คือการกินยาลดผมร่วง ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกกินหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการกินวิตามินบำรุงผม และยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาทั่วไป แต่ถ้าต้องการรักษาผมร่วงแบบจริงจังก็แนะนำว่าให้ปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการหรือเภสัชกร เพราะการกินยาลดผมร่วงบางตัวอาจจะมีผลข้างเคียง ดังนั้นการรักษาผมร่วงด้วยการกินยาผมร่วงก็ควรให้แพทย์เป็นคนจ่ายยาให้จะดีที่สุด ให้แพทย์ได้ประเมินถึงปัญหา รวมไปถึงแพทย์จะได้แจ้งระยะเวลาในการกินยาว่าควรกินต่อเนื่องนานแค่ไหน สำคัญมากการกินยาผมร่วงก็ควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง

2. ฉายแสง LED ฉายแสง ผมร่วง

อีกวิธีรักษาผมร่วงที่น่าสนใจสำหรับคนที่รู้สึกว่าปัญหาผมร่วงของตัวเองไม่สามารถใช้การกินยาได้ หรือไม่ชอบการกินยา ก็คือ การฉายแสง LED หรือการฉายแสงลดผมร่วง ก็ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งวิธีที่ง่ายมากสำหรับรักษาผมร่วง เพราะแค่นอนชิลๆ ให้แสงฉายลงบริเวณหนังศีรษะ ไม่เจ็บตัวใดๆ ซึ่งที่ Hair Clinique ก็มีเทคโนโลยี LED Therapy การฉายแสง LED โดยลำแสงจะตรงเข้ากระจายเข้าสู่หนังศีรษะโดยตรง เข้าได้ลึกถึงระดับรูขุมขน กระตุ้นและเพื่มปริมาณการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ เพิ่มความแข็งแรงให้รากผม และยังช่วยลดผมร่วงได้ด้วย เป็นการฉายแสง ผมร่วงที่ไม่อันตราย ใช้เวลาเพียง 20 นาทีต่อครั้งเท่านั้น 

3. ฉีดวิตามินผม Hair formula shot™

วิธีการรักษาผมร่วงที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้! การฉีดวิตามินผม Hair formula shot™ ต้องบอกว่าเป็นการรักษาที่มาแรงมาก และได้รับการตอบรับดีมาก เพราะผลลัพธ์หลังการฉีดวิตามินผม Hair formula shot™ คือ เลิศมาก ช่วยลดผมร่วง และกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้แบบจึ้งๆ ที่ Hair Clinique มีการฉีดวิตามินผม Hair formula shot™ เป็นที่เดียวและเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถแก้ปัญหาผมร่วงได้แบบรวดเร็ว ผลลัพธ์จับต้องได้ เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาน้อย เพราะในการฉีดแต่ละครั้งใช้เวลาไม่นาน แต่สำหรับคนที่กลัวเข็มก็ต้องข้ามไปก่อน แต่อยากบอกตรงนี้ว่าเข็มในการฉีดเล็กมาก และแทบจะไม่รู้สึกถึงความเจ็บเลย นอนฉีดแปบเดียวก็ช่วยลดผมร่วงได้แล้ว 

3 วิธีรักษาผมร่วงแบบไหนดีกว่ากัน กินยาลดผมร่วง vs ฉายแสง LED vs ฉีดวิตามินผม 

ความแตกต่างระหว่าง กินยาลดผมร่วง ฉายแสง LED และ ฉีดวิตามินผม
  
ความแตกต่างระหว่าง กินยาลดผมร่วง vs ฉายแสง LED vs ฉีดวิตามินผม Hair formula shot™

 
 
กินยาผมร่วง
 
ฉายแสง LED ฉีดวิตามินผม Hair formula shot™
จุดเด่น เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด และหาซื้อได้ง่าย  เป็นการรักษาผมร่วงที่ไม่เจ็บตัว เป็นการรักษาผมร่วงกึ่งถาวรแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น
ผลลัพธ์ ลดผมร่วงได้ปานกลาง

- ลดผมร่วงได้ปานกลางถึงมาก

- เส้นผมเกิดใหม่แข็งแรง

- ลดผมร่วงได้มากจนเกือบถาวร

- เส้นผมเกิดใหม่แข็งแรง

- รากผมแข็งแรง

เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาผมร่วงผมบาง ผู้ที่มีปัญหาผมร่วงผมบาง ผู้ที่ปัญหาผมร่วงผมบาง ผมหงอก หรือแม้แต่หัวล้าน
ข้อจำกัด เมื่อหยุดกินยาอาจทำให้ผมกลับมาร่วงได้อีก หากรักษาไม่ต่อเนื่องก็อาจจะทำให้ผลลัพธ์ไม่ชัดเจน ไม่มี
 

ก็จบกันไปแล้วสำหรับบทความเปรียบเทียบว่า 3 วิธีการรักษาผมร่วงแบบไหนดีกว่ากัน กินยาลดผมร่วง ฉายแสงลดผมร่วง และฉีดวิตามินผม ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทั้ง 3 วิธีมีจุดเด่น ผลลัพธ์ และข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัญหาผมร่วงผมบางของแต่ละคน ทั้งนี้หากจะเลือกรักษาผมร่วงก็แนะนำให้เข้ามาปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญ เพื่อให้แพทย์ได้ประเมินปัญหาว่าควรรักษาด้วยวิธีไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด แอดไลน์มาเพื่อนัดปรึกษาแพทย์ได้เลย LINE @HairCliniquebySLC  

ฉายแสง LED ผมคุณแม่ เคสนี้ผมบางกลางศีรษะ เฉพาะจุด ดูแลรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ

สระผม ร่วงเป็นกำๆ รักษาแค่ 25 นาทีด้วย ฉายแสง LED

บิ๊ก ศรุต หนุ่มหล่อมาดเข้มขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ ดูแลเส้นผมให้อ่อนเยาว์ กู้ความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้งด้วย Hair formula shot™

หลังปลูกผมเสร็จ เสริมสร้างเซลล์ผมให้แข็งแรง ทั่วศีรษะ Hair formula shot™

พี่โดโด้ อดีตพระเอกดัง ประทับใจ สระผมร่วงน้อยลงมาก!! เพราะ Hair formula shot™ ฉีดเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น

รู้ตัวเร็วตั้งแต่ 17 ผมบางร่วง เพิ่มวิตามินให้เส้นผมกลับมา Hair formula shot™

Related
ปลูกผมผู้ชายกับปลูกผมผู้หญิงแตกต่างกันอย่างไร และขั้นตอนเป็นแบบไหน
ปลูกผมผู้ชายกับปลูกผมผู้หญิงแตกต่างกันอย่างไร และขั้นตอนเป็นแบบไหน
การปลูกผมคือการแก้ปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน ที่เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนที่สุด โดยปลูกผมผู้ชายกับปลูกผมผู้หญิงจะมีข้อแตกต่างกันเพียงข้อเดียวเท่านั้น
ปลูกคิ้วแก้คิ้วบางถาวรได้ไหม แล้วขนคิ้วจะยาวเหมือนเส้นผมหรือเปล่า
ปลูกคิ้วแก้คิ้วบางถาวรได้ไหม แล้วขนคิ้วจะยาวเหมือนเส้นผมหรือเปล่า
การปลูกคิ้วจะเป็นการใช้รากผมมาปลูก ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเซลล์รากผมจะติดบริเวณคิ้วได้จริงไหม และขนคิ้วที่ปลูกจะยาวเหมือนเส้นผมด้วยไหม
5 แนวไรผมที่นิยมปลูกผมผู้หญิง เพื่อลดอายุ เพิ่มกรอบหน้าหวาน
5 แนวไรผมที่นิยมปลูกผมผู้หญิง เพื่อลดอายุ เพิ่มกรอบหน้าหวาน
การปลูกผมผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นการปลูกผม Hair Line สร้างแนวไรผมใหม่ เป็นการปลูกผมเพื่อแก้ปัญหา และช่วยให้กรอบหน้าหวานขึ้น