รีวิวฉีด Exosome ย้อนวัยเส้นผม แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง
18 ก.ค. 2565 14:36 น.
รีวิวฉีด Exosome ย้อนวัยเส้นผม แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง

ปัญหาความหนักใจของชายวัย 40 มีกันอยู่ไม่กี่เรื่อง หนี่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องผมบาง และยิ่งเสียเซลฟ์มากๆ ถ้าเกิดว่ามีผมบางด้านหน้าจะปิดความเถิกนี้ก็ได้แค่ใส่หมวกเท่านั้น ซึ่งพอใส่หมวกนานๆ ก็ทำให้ผมอับและอาจมีปัญหาผมร่วงเพิ่มได้อีกด้วย มันช้ำใจยิ่งหนัก! อย่างเคสนี้คุณตั้ม พนักงานบริษัทเอกชน ที่มีปัญหาผมบางด้านหน้า และเส้นผมมีความบางเบา ไม่หนาแน่น และในหน้าที่งานก็ไม่สามารถใส่หมวกได้ตลอด ก็เลยทำให้ปัญหานี้ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ทำให้คุณตั้มหมดความมั่นใจมาก

ก่อนฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม
ก่อนฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม


หยุดปัญหาผมบาง แบบไม่ผ่าตัด ไม่เสียเลือด! 

คุณตั้มได้บอกกับเราว่า เขาเป็นคนที่กลัวการผ่าตัด รู้สึกว่าไม่อยากผ่าตัดอะไรทั้งนั้น ซึ่งการจะแก้ปัญหาผมบางที่คุณตั้มทราบๆ มาว่าเห็นผลชัดก็คือการปลูกผม เป็นการแก้ปัญหาผมบางได้แบบถาวร แต่คุณตั้มก็ไม่คิดจะปลูกผม เพราะเป็นการผ่าตัด ที่คุณตั้มค่อนข้างมีความกลัว แต่คุณตั้มก็ได้เจอกับการแก้ปัญหาผมบางแบบใหม่ที่ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสียเลือด นั่นก็คือการฉีด Exosome เป็นการปลูกผมไม่ต้องผ่าตัด แก้ปัญหาผมบางได้ และยังเป็นนวัตกรรมช่วยหยุดผมร่วงได้ด้วย

ฉีด Exosome มากกว่าการฉีดสเต็มเซลล์!    

คุณตั้มก็ได้พบกับนวัตกรรมใหม่ด้านการปลูกผมที่ไม่ต้องผ่าตัดอะไรทั้งนั้น เป็นเพียงแค่การฉีด ซึ่งบริเวณที่ฉีดก็คือบริเวณที่มีผมบาง โดยการฉีด Exosome จะคล้ายๆ กับการฉีดสารเติมเต็ม หรือการฉีดสเต็มเซลล์ การฉีด Exosome เป็นเทคโนโลยีที่มีองค์ประกอบของโปรตีนขนาดเล็กมาก มีขนาดเพียง 30-100 nm เล็กกว่าเซลล์ทั่วไปถึง 1/1,000 เท่า ใน Exosome มีสารชีวโมเลกุล 1,000 ชนิดด้วยกัน และยังมีโปรตีนที่มากกว่า PRP เป็น 1,000 เท่าอีกด้วย 

หลักการทำงานของ Exosome 
 
หลักการทำงานExosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม
Exosome ที่ฉีดเข้าบริเวณหนังศีรษะที่มีปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน โดยตรงจะเข้าไปฟื้นฟูการสร้างเซลล์ใหม่ ด้วยการกระตุ้นสเต็มเซลล์รากผม สเต็มเซลล์เม็ดสีและระบบนิเวศน์องค์รวมของเส้นผมและหนังศีรษะ Exosome สามารถเข้าไปในเซลล์ปลายทางได้โดยตรง เพื่อซ่อมแซม ฟื้นฟูด้วยโปรตีนหลายร้อยชนิด ช่วยเสริมการสร้างเนื้อเยื่อ บำรุงซ่อมแซมเซลล์ภายในได้ใหม่ ทำให้รากผมและเส้นผมเพิ่มจำนวนและแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมดกดำเงางาม ดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้นอีกด้วย

  • เพิ่มจำนวนและขนาดเส้นผม

  • ซ่อมแซมรากผมที่กำลังอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง

  • สร้างเส้นผมใหม่อีกครั้ง

  • ทำให้เส้นผมดกดำเงางาม

ข้อดีของการฉีด Exosome 

ข้อดี Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม

ข้อดีExosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม
  
  • ผมขึ้นใหม่ชัดเจน และดกดำเงางาม
  • เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 1-3 ครั้งแรกหลังฉีด
  • ประสิทธิภาพสูงกว่า 90%
  • รากผมและหนังศีรษะได้รับการรักษาฟื้นฟูทั้งระดับภายในเซลล์ และระบบนิเวศน์รากผมครบองค์รวมแท้จริง
  • ไม่ต้องผ่าตัด
  • ไม่มีรอยแผล 
  • ไม่ต้องพักฟื้น หรือปฏิบัติตัวพิเศษอย่างใด
  • ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการรักษาอื่นใดร่วม
  • ไม่มีผลข้างเคียงรุนแรงใดๆ
  • สามารถทำพร้อมทรีทเม้นท์ผมอื่นๆ หรือการรักษาเดิมที่มีอยู่ได้

รีวิวฉีด Exosome ย้อนวัยเส้นผม แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม

ฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม
เปิดประสบการณ์ใหม่กับการฉีดยาปลูกผม คุณตั้มได้เล่าว่า เป็นครั้งแรกเลยที่ตัดสินใจทำอะไรเกี่ยวกับปัญหาผมบาง พอได้รู้ว่ามีการฉีด Exosome ช่วยเพิ่มจำนวนเส้นผม เพิ่มความดกดำให้เส้นผมดูหนาขึ้น ครั้งแรกที่ฉีดคุณตั้มบอกว่า ตื่นเต้นอยู่พอสมควรเลย เพราะด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ได้สนใจการดูแลตัวเองขนาดนั้น และมันก็เป็นการฉีดที่บริเวณหนังศีรษะเลย ก็ต้องตื่นเต้นแหละครับ แต่ว่าตอนคุณหมอฉีดคือคุณหมอมือเบามาก และเข็มที่ฉีดก็คือเล็กมาก แทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนฉีดยาทั่วไปเลยครับ เรียกได้ว่าชิลเลยครับ 


รีวิวฉีด Exosome ครั้งที่ 3 ผมหนาดกดำขึ้นมากฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม

ขอมาอัปเดตคุณตั้มหลังจากฉีด Exosome ไปเป็นครั้งที่ 3 แล้วว่าผลลัพธ์จึ้งขนาดไหน? ก็ต้องบอกเลยว่าบริเวณด้านหน้ามุมข้างผมหนาขึ้นแบบชัดเจนมาก ผมดกดำกว่าเดิม จากที่เห็นหนังศีรษะชัดก็กลายเป็นว่าเส้นผมหนาชัดแทน คุณตั้มเล่าว่า ดีใจมากที่ได้เห็นความหนาของผมเส้นผมตัวเองอีกครั้ง ตอนแรกไม่คาดคิดเลยว่าผมจะหนามากขนาดนี้ เพราะแอบคิดว่าการฉีด Exosome มันจะได้ผลจริงๆ ใช่ไหม แต่อันนี้คือครั้งที่ 3 แล้วก็ยอมรับเลยว่าได้ผลจริง

Reality Live! การฉีด Exosome ครั้งที่ 4 ของคุณตั้ม

รีวิวฉีด Exosome ครั้งที่ 5 ย้อนวัยเส้นผมมีอยู่จริง!ฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม

หลังจากที่คุณตั้มเข้ามาฉีด Exosome อยู่ทุกเดือนจนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 บอกเลยว่าครั้งนี้เส้นผมหนาชัดเจนมาก ผลลัพธ์ชวนว้าวที่สุด ย้อนวัยเส้นผมมีอยู่จริง เหมือนได้ย้อนกลับไปมีเส้นผมหนาแน่นเหมือนสมัยหนุ่มๆ คุณตั้มบอกแบบนั้นเลย เติมความหนาของเส้นผมได้ทั่วศีรษะจริงๆ เคสคุณตั้มคุณหมอได้ฉีดให้บริเวณด้านหน้าและตรงกลางศีรษะที่มีปัญหาผมบาง หรือเกือบจะทั่วศีรษะเลย ซึ่งครั้งที่ 5 นี้ ผลลัพธ์ก็ทำให้คุณตั้มบอกเลยว่าดีมาก อาจจะไม่เท่าการปลูกผม แต่ว่าแค่นี้ก็ช่วยทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นแล้ว เพราะจากผมบางและกลายเป็นผมหนาขึ้นมันก็คือที่สุดแล้ว 

Reality Live! ลาหัวล้าน !!! เคสนี้หลังใช้ Exosome 5 ครั้ง ปังไม่ปังต้องดูเลย

ย้อนวัยเส้นผม ย้อนวัยอายุได้ด้วย 

ฉีด Exosome,แก้ปัญหาผมร่วง,ผมบาง,ผมร่วง,ฉีดผม Exosome,เอ็กโซโซม
ผลลัพธ์ 5 ครั้งที่คุณตั้มได้ฉีด Exosome นอกจากจะช่วยแก้เรื่องผมบางแล้วก็ยังช่วยแก้ปัญหาผมร่วงที่เป็นสาเหตุทำให้ผมบางได้ด้วย และที่คุณตั้มประทับใจมากๆ เลยคือ การฉีด Exosome ช่วยสร้างความหนาแน่นของเส้นผมให้กลับมา มันทำให้คุณตั้มดูหน้าเด็กลงจากเดิมด้วย เพราะเส้นผมที่ดกหนาเลยทำให้เหมือนได้ย้อนอายุไปช่วง 30 กว่าๆ ซึ่งมันก็ทำให้คุณตั้มมีความมั่นใจมากขึ้น จากที่แต่ก่อนโดนทักว่าอายุถึง 50 แล้วแต่จริงๆ แค่ 40 เท่านั้น 

Related
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าเด็ก ลดอายุ 10 ปี ด้วยการปลูกผมแบบไร้แผล เจ็บน้อย พักฟื้นเร็ว
หน้าแก่กว่าอายุจริงเพราะปัญหาหน้าผากที่กว้างจนทำให้หน้าใหญ่ และผมบาง หัวเถิกจนทำให้หน้าโทรม การปลูกผมไร้แผลจะช่วยแก้ปัญหาและทำให้หน้าเด็กลงได้
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
หัวล้านกรรมพันธุ์ จัดหนัก! ปลูกผม FUE 3,500 กราฟ
เห็นรีวิวจนทนไม่ได้ ปรึกษาแพทย์ปลูกผมทันที ปัญหาหัวล้านเพราะกรรมพันธุ์แบบนี้สามารถปลูกผมได้ไหม
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
นักแสดงชื่อดังจากสปป.ลาว ยอมรับปลูกผม FUT แก้ปมหัวเถิก
เมื่ออาชีพนักแสดงต้องใช้ความดูดีและต้องมีความมั่นใจ แต่ปัญหาหัวเถิกทำเอาไม่กล้าทำผมเปิดหน้าผาก จนต้องหาทางแก้เป็นการปลูกผม